In băng rôn khai trương giá rẻ tại TPHCM

Nếu bạn là dân kinh doanh thì bạn sẽ hiểu rất rõ tính chất quan trọng của ngày khai trương. Đó là một ngày giữ vai trò quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp. Ngoài việc chọn ngày khai trương tốt thì mẫu in băng rôn khai trương cũng góp phần quan trọng vào một khởi đầu hoàn hảo.

Bởi lẽ, ngày tốt thì dễ “phát tài phát lộc” còn băng rôn khai trương đẹp thì dễ được thiện cảm trong lòng khách hàng. Điều này phù hợp với câu nói “đầu xuôi đuôi lọt” của cha ông ta ngày xưa.

bang-ron-khai-truong
in băng rôn khai trương

Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều mẫu in băng rôn khai trương 2016 ấn tượng, bao gồm các mẫu sau:

Bạn có thể chọn mẫu in băng rôn tại tphcm khai trương với chất liệu bền đẹp như:

+ In hiflex.

+ In pp gồm có keo và không keo

+ In vải.

+ In decal gồm: decal nhựa, decal trong mực dầu hoặc mực nước

+ In backlite film gồm: có keo hoặc không keo.

+ …

bang-ron-khai-truong-2
Băng rôn khai trương

Vậy đâu là địa chỉ in băng rôn khai trương tại tphcm giá rẻ?

Được biết công ty in Sài Gòn sở hữu một hệ thống máy in KTS hiện đại với tốc độ in nhanh và chất lượng hình ảnh rõ nét, đây là địa chỉ tốt nhất dành cho bạn.

Công ty chúng tôi đã cung cấp nhiều sản phẩm in ấn ra thị trường trong nước. Đồng thời, công ty hiện đang là đối tác của nhiều công ty, xí nghiệp sản xuất, kinh doanh thương mại. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chủ cửa hàng ở trong và ngoài TP. Hồ Chí Minh.

Khi đến với công ty quảng cáo Sài Gòn, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Thậm chí, chúng tôi còn có thể đáp ứng những yêu cầu in băng rôn khai trương 2016 đẹp với độ phân giải cao (hơn 1.440 dpi).

Thêm vào đó, công ty chúng tôi luôn có giá ưu đãi dành cho những sự kiện truyền thông lớn hay các chương trình trình từ thiện.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Website: banghieungoaitroi.com

Địa chỉ : Số 175 Trần Huy Liệu, P.8, Q.Phú Nhuận

Hotline: 0163 669 8838 (Mr. Công)

Email: trancong.navico@gmail.com

Bình luận về bài viết này