Ở đâu in băng rôn giá rẻ tại TPHCM?

Đến với dịch vụ in băng rôn giá rẻ tại công ty quảng cáo Sài Gòn bạn sẽ nhận được nhưng sản phẩm với chi phí thấp nhất mà chất lượng cao.

Bạn đang cần in băng rôn cho chương trình khuyến mại giảm giá cho sản phẩm nào đó, hay bạn đang muốn tung ra 1 sản phẩm mới, bạn đang có kế hoạch khai trương nhà hàng, quán ăn, hay chạy chương trình marketing cho công ty ?

Nhu cầu in băng rôn hiện nay ngày càng lớn, hầu hết mọi ngành nghề đều có nhu cầu sử dụng sản phẩm cho công việc của mình như in băng rôn dịp khai trương, in băng rôn tuyển dụng, in băng rôn để quảng cáo giới thiệu sản phẩm,  hay in băng rôn làm bảng hiệu, hộp đèn,…

in-bang-ron-khuyen-mai
Băng rôn khuyến mại sản phẩm

Bạn Cần 1 sản phẩm băng rôn cho sự kiện của bạn, bạn lo lắng không có 1 banner hay một băng rôn nổi bật, bạn sợ màu sắc không hài hòa, bắt mắt ?

Bạn đang phân vân không biết chọn công ty nào bởi băng rôn, banner là sản phẩm cực kì quan trọng đối với thương hiệu của bạn, chính vì thế để lựa chọn được một công ty in băng rôn uy tín, chất lượng, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp là vấn đề mà bạn phải suy nghĩ.

 

Còn chần chờ gì nữa khi bạn đến với công ty chúng tôi là bạn đã tìm đúng địa chỉ với đội ngũ nhân viên thiết kế nhanh, đẹp sẽ làm hài lòng quý khách.

Hiên nay nền kinh tế thế giới đang ngày càng khó khăn, vì vậy mọi chi phí marketing hay quảng cáo đều được tính toán kỹ lưỡng làm sao hiệu quả nhất mà tiết kiệm nhất. Đặc biệt là những sản phẩm in ấn hiện nay  tiêu tốn 1 phần chi phí không nhỏ marketing và quảng cáo đó, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn hiệu quả là một vấn đề rất nhiều công ty đang quan tâm.

Hiện nay, in băng rôn ngày càng phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo, ứng dụng in băng rôn vào nhiều việc khác nhau như làm cờ quảng cáo, làm bảng hiệu -hộp đèn, cờ phướn.

 

In băng rôn phổ biến là vậy nhưng bạn cũng hay gặp phải những khó khăn, rắc rối như:

  • Công ty Không hỗ trợ thiết kế
  • Chênh lệch màu sắc giữa bản thiết kế so với bản in
  • Thời gian có hàng lâu
  • Không hỗ trợ giao – nhận hàng

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in băng rôn của công ty  quảng cáo Sài Gòn chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
LIÊN HỆ:

Website: http://www.banghieungoaitroi.com/

SĐT: 0163 669 8838 (Mr Công)

Email: trancong.navico@gmail.com

Địa chỉ : Số  175 Trần Huy Liệu, P.8, Q.Phú Nhuận

Bình luận về bài viết này